Nước mắt của người phụ nữ thao túng là nước mắt cá sấu

Những giọt nước mắt cá sấu: “Thành ngữ này ra đời từ thế kỷ 16, nó là để nói về một  truyền thuyết xa xưa rằng những con cá sấu quyết rũ con mồi của nó bằng những tiếng rên siết đau đớn. Một khi đã bị thu hút, thì con mồi sa bẫy” (1)

manipulateur-pervers-narcissique_5312437

Một trong những vũ khi ưa thích của những người phụ nữ quấy rối: kỹ thuật “nước mắt cá sấu”

Không có bất cứ nỗi buồn nào đằng sau những giọt nước mắt này. Chỉ duy nhất một nhu cầu cấp bách là làm dừng những lý lẽ của đối tác, những điều khiến cho họ đi đúng hướng – tốt cho đối tác, hay tồi tệ cho bản thân người phụ nữ ấy.

Đó là một lời nói dối, một sự thao túng gây ra hậu quả mang tính tàn phá tinh thần người đàn ông đang tin mình ở trong tình yêu.

Nếu bạn nghiên cứu về chủ đề này, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thông tin nói về những giọt nước mắt thiếu chân thành của một diễn viên nổi tiếng nào đó, hay người mẫu nào đó.

Bạn cũng đã hiểu chúng ta đang nói về một kiểu nữ tính đặc biệt, những người phụ nữ diễn trò thì còn đáng tin hơn cả những người đàn ông diễn trò khi nhìn từ kỹ thuật “nước mắt cá sấu”!

Những người phụ nữ quấy rối sử dụng tự nguyện hơn những giọt nước mắt gián tiếp, cũng là những thông điệp dối trá, họ tất cả đều nguy hiểm và mang tính chết chóc như những “tấn công trực tiếp”, tấn công về mặt vật lý. Họ sống những điều bất công nhất và đưa đến những tội ác hung hãn nhất.

Và những tên đao phủ mang giới tính nữ này lại không bao giờ bị kết án.

Không gì tồi tệ hơn tội ác không được nhìn thấy. Những người đàn ông sống dưới những tên đao phủ tinh tế này, họ chẳng nhìn thấy gì và chẳng hiểu gì cả. Vì vậy rất cần đưa ra ánh sáng kiểu người ăn mồi này, và thông tin nhiều như có thể để giúp cho sự nhận biết.

Dành cho người đọc:

Tôi hi vọng rằng bài báo này sẽ được đọc bởi các nạn nhân tiềm năng. Rõ ràng rằng những kẻ thao túng cả nam và nữ đều có xu hướng nắm bắt thông tin: họ có thể sử dụng trang web của tôi với những lý do khiến tôi buồn nôn.

Với những người tìm kiếm từ khóa theo kiểu “làm thế nào để trở thành người thao túng“, trước khi tra cứu trang của tôi, tôi muốn nói rằng:

Người ta không trở thành người thao túng, người ta là hoặc không là. Nếu bạn chọn sống trong dối trá, cuộc sống sẽ dẫn bạn tới đó và bạn sẽ đơn độc đến ngày cuối của cuộc đời bạn. Hãy suy nghĩ một chút và bạn sẽ thấy rằng bạn đi con đường sai. Hãy lấy lại niềm tin vào chính mình: bạn không cần phải thao túng để đạt mục đích. Hãy chọn con đường của tình yêu chân thành và bạn sẽ có cơ hội được hạnh phúc. Lời nói dối chỉ mang đến cho bạn hạnh phúc phù du và ảo ảnh.

Với những người quấy rôi mà gửi đến cho tôi những thông điệp riêng tư: làm ơn hãy quên tôi đi, các bạn đang mất thời gian của mình.

(1) http://www.linternaute.com/expression/langue-francaise/39/des-larmes-de-crocodile/

Ngô Thị Thu Huyền

Dịch từ nguồn: http://harcelement-moral.over-blog.com/manupilatrice-larmes-crocodile.html

http://harcelement-moral.over-blog.com/page-403119.html

This entry was posted in Khó khăn trong mối quan hệ đôi lứa, Nghệ thuật tư duy và Cơ chế vận hành tâm trí. Bookmark the permalink.